เทรนด์ ออกกําลังกาย ใหม่ แค่ 8 นาทีเอง

เทรนด์ ออกกําลังกาย ใหม่ แค่ 8 นาทีเอง

วิ่งออกกำลังกาย
เทรนด์ ออกกําลังกาย ใหม่ แค่ 8 นาทีเอง

สาวๆ หลายคนคงอยากออกกำลังกายแต่ไม่มีเวลาว่างไปฟิตเนสใช่มั้ย วันนี้จะมานำเสนอการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ 8 ท่า ใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น เวลาแค่ 8 นาที แต่เบิร์นไขมันทั่วร่างกายเลยนะ มาดูกันเลยจ้า

1.เต้น

เต้น

เปิดเพลงแดนซ์มันๆ เลยจ้า แล้วออกสเต็ปให้เต็มที่ไปเลย ยิ่งขยับมากเท่าไร แคลอรี่ก็ยิ่งเบิร์นมากขึ้นเท่านั้นนะจ๊ะ

2.กระโดดตบ

กระโดดตบ

ไม่สำคัญว่าจะกระโดดสูง หรือกางขากว้างแค่ไหน ขอแค่เกร็งกล้ามเนื้อขาด้านใน ตอนที่ขาอยู่ชิดกันก็พอแล้ว

3.Plank
ท่าออกกำลังกาย Plank

เปลี่ยนการรับน้ำหนักจากมือมาเป็นข้อศอกแทน ขึ้นลงๆ ไปเลยจ้า

4.ยกขาไปด้านข้าง

ท่าออกกำลังกาย ยกขาไปด้านข้าง

หาที่จับแล้วยกขาไปด้านหลัง ขึ้นลงข้างละ 30 ครั้ง ตอนยกขึ้นให้กดเท้าลง ตอนเอาขาลงให้ดันเท้าขึ้น

5.Burpee
ท่าออกกำลังกาย Burpee

กระโดดขึ้นไปให้ตัวท่อนบนไปทางซ้าย ท่อนล่างหันไปทางขวา เท้าชิดกัน พอลงมาแล้วเอนตัวไปด้านหน้าเพื่อดันพื้น ดันเสร็จแล้วกระโดดขึ้นมาท่าเดิม ทำแบบนี้ซ้ำๆ จ้า ท่านี้เหนื่อยมากแต่เรียกเหงื่อได้สุดๆ

6.กระโดด

กระโดด
กระโดดไปทางซ้าย – ขวา หน้า – หลัง สลับกันโดยให้ปลายเท้าชิดกัน

7.ต่อยมวย

ต่อยมวย

ยืนท่านักมวย ขาซ้ายอยู่หน้า ขาขวาอยู่หลัง ตั้งการ์ด ปล่อยหมัดซ้ายไปทางขวา ปล่อยหมัดขวาไปทางซ้าย เวลาเอี้ยวตัวให้เกร็งกล้ามท้องไปด้วย

8.เดินท่าเป็ด

เดินท่าเป็ด

นั่งย่อเข่า หลังตรง ชันเข่าด้านซ้ายขึ้นโดยให้เฉพาะจมูกเท้าแตะพื้น ยกส้นเท้าขึ้นแล้ว เริ่มเดินไปข้างหน้า กางแขนออกไปด้านข้างเพพื่อทรงตัว

เป็นยังไงล่ะ 8 ท่าง่ายๆ ไม่ยากเลยใช่มั้ย ใช้เวลาแค่วันละ 8 นาที ก็เบิร์นแคลอรี่ได้มากมายแล้วล่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : self ภาพจากอินเทอร์เน็ต

Advertisements