เคล็ดวิธีช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น

เคล็ดวิธีช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น

เคล็ดวิธีช่วยให้ผมยาวเร็ว

เคล็ดวิธีช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น

สำหรับวิธีการที่จะช่วยให้เส้นผม มีความยาวเร็วมากขึ้นกว่าเดิม เพราะสาวๆหลายคนอาจจะมีความต้องการ ให้เส้นผม ที่สั้น มีความยาวที่เร็วมากขึ้นวกว่าเดิม เพื่อจะได้มีเส้นผม ที่นุ่มสลวย ยาวสวย อย่างที่ต้องการ เพราะฉะนั้น วันนี้จะมาแนะนำ วิธีการช่วยให้ผมยาวสวย ด้วยวิธีการง่าย

การนวดศีรษะ เพื่อกระตุ้นเส้นผม ให้ยาวเร็วมากขึ้นกว่าเดิม เพราะการนวดหนังศรีษะนั้น จะช่วยให้มีการไหลเวียนของ โลหิตบนศีรษะ ซึ่งจะทำให้ระบบเมตาโบลิซึ่ม มีการทำงานที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้น จึงทำให้เส้นผม มีความยาวที่เร็วมากขึ้นกว่าเดิม อีกด้วย เพราะฉะนั้น การนวดหนังศรีษะจึงต่อเส้นผม

การแปรงผม ที่ถูกต้อง เพื่อช่วยลดการขาดหลุกร่วงของเส้นผม ซึ่งการแปรงผมที่แห้งดีแล้ว โดยที่ไม่แปรงลงไปที่เส้นผม ที่เปียก เพราะจะทำให้เส้นผม เกิดการขาดหลุดร่วงได้ เพราะฉะนั้น การเลือกใช้หวีซี่ใหญ่ และห่าง เพื่อนำมาใช้หวีผม โดยเฉพาะผมที่ยังไม่แห้ง

อย่าลืมตัดผม เล็มผมบ้าง เพราะการเล็มผมบ่อยๆนั้น จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น เพื่อช่วยจัดการเส้นผมที่แตกปลาย ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น อย่าลืมหมั่นเล็มเส้นผม เพื่อผมที่ยาวสวย ไร้การแตกปลายอีกด้วย

ด้วยวิธีการที่จะสามารถช่วยให้เส้มผม ที่สั้นนั้น มีความยาวที่เร็วมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย โดยที่เส้นผมนั้น มีความยาวเร็วมากขึ้นกว่าเดิม และไร้เส้นผมที่แตกปลายอีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : women.mthai.com

