ลดไขมันหน้าท้อง ด้วยการออกกำลังกาย ยกน้ำหนัก

ลดไขมันหน้าท้อง ด้วยการออกกำลังกาย ยกน้ำหนัก

 

ลดไขมัน หน้าท้อง ด้วยการยกน้ำหนัก

ลดไขมันหน้าท้อง ด้วยการออกกำลังกาย ยกน้ำหนัก

การออกกำลังกาย เพื่อช่วย ลดไขมันหน้าท้อง หรือพุงที่ยื่นออกมานั้น หายไปได้นั้น สามารถทำได้ ด้วยการ ยกน้ำหนัก เพียงแค่ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็สามารถช่วยลดไขมัน ที่หน้าท้องออกไปได้ อย่างไม่น่าเชื่อ อีกด้วย

ซึ่งผลของการศึกษา ออกมาว่าการออกกำลังกาย ด้วยการยกน้ำหนัก จะสามารถช่วยให้ สาวๆที่มีไขมันรอบพุง สามารถลดหายไปได้ อีกด้วย โดยการยกน้ำหนัก เพียงแค่ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็สามารถช่วยให้ หน้าท้องไขมัน ที่พุง หายไปได้อีกด้วย

ซึ่งการออกกำลังกาย แบบนี้ ที่สามารถช่วยลดไขมัน ของร่างกาย ออกไปได้ถึง 4% ในช่วงเวลา 2 ปี และหลีกเลี่ยงการสะสมของไขมัน ที่เกิดขึ้นมาที่หน้าท้อง เนื่องมาจาก ร่างกายไม่มีการเคลื่อนไหวร่างกาย ถึง 66% การที่ไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังกาย หรืออดอาหาร เลย

ซึ่งการยกน้ำหนักนั้น จะช่วยให้ ไขมันหน้าท้อง ที่มีอยู่นั้น มีความแบนราบลงมากกว่าเดิม ที่สำคัญการยกน้ำหนัก ยังช่วยลดความเสี่ยง ของการเป็นโรคหัวใจ ได้อีกด้วย ซึ่งการออกกำลังกายนั้น ยังมาช่วยในการ เสริมเรือนร่าง และสุขภาพให้แข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้น การยกน้ำหนักนั้น ก็อย่าลืมออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ควบคู่ไปด้วย กับการยกน้ำหนัก เพื่อสุขภาพร่างกาย และช่วยให้หน้าท้องแบนราบ ไขมันที่พุง ที่มีอยู่มากๆนั้น ค่อยๆหายไปได้อีกด้วย

เพราะฉะนั้น การดูแลตนเอง ด้วยการยกน้ำหนัก ที่มาช่วยให้ร่างกายมีกล้ามเนื้อ ที่ร่างกาย แทนไขมัน ที่หน้าท้อง และช่วยให้กระชับ อีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : k@pook!

Advertisements