วิธีปัดแก้ม ให้สวยเริด

วิธีปัดแก้ม ให้สวยเริด

 

วิธีปัดแก้ม

วิธีปัดแก้ม ให้สวยเริด

วิธีการที่ช่วยให้การแต่งหน้าออกมาสวย เหมาะสม มากขึ้นกว่าเดิม นั้นก็คือ การปัดแก้มที่เราจะปัดอย่างไร จึงจะมีความเหมาะสมกับรูปหน้าของเรา มากที่สุด เพราะฉะนั้น เราจะมาปัดแก้ม เพื่อช่วยให้ มีความเหมาะสม กับรูปหน้า ดังต่อไปนี้

การปัดแก้มสำหรับสาวแก้มเยอะ

โดยการ เริ่มต้น ที่ตำแหน่งโหนกแก้ม ของเราด้วยโดยการยิ้ม จากนั้น เราก็จะปัดบลัชออน ลงไปบริเวณจุดสูงสุดของโหนกแก้ม จากนั้น แล้วปัดเฉดดิ้ง ขึ้นมาจากข้างใบหู ของเราแล้วไล่มาตามแนวใต้กระดูกแก้ม ซึ่งวิธีการปัดแก้มแบบนี้ ที่จะสามารถช่วยให้ แก้มของเรา มีความตอบ มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

การปัดแก้มสำหรับสาวแก้มตอบ

เราจะเลือกใช้ บลัชออนเนื้อครีม หรือ แบบผสมกลิตเตอร์ ก็ได้ตามความต้องการ เพื่อนำมาปัดลงไปที่แก้ม เพราะจะมีความเหมาะสม กับสาวที่มีแก้มตอบ ด้วยความแวววาว ของบลัชนั้น เมื่อโดนแสงแดด จะสามารถช่วยให้แก้มที่ตอบนั้น แลดูอิ่มเอิ่ม มากขึ้นกว่าเดิม

การที่เราใช้ บลัชออน ที่มีความแวววาวมากจนเกินไป อาจจะทำให้เนื้อแก้มดูมากขึ้น โดยเฉพาะคน ที่มีมีแก้มมากอยู่แล้ว จึงไม่ควรใช้ ซึ่งในตอนนี้ ที่มีความนิยมในการ ทำให้แก้ม มีความฉ่ำ อาจจะเติมบลัชออนเนื้อวาว ลงไปบ้างตรงเฉพาะโหนกแก้มด้านบน เพียงเล็กน้อย ก็จะสามารถช่วยให้ การแต่งหน้า และปัดแก้ม ออกมาสวยเริด ได้ง่ายๆ อีกด้วย

เพียงเท่านี้การปัดแก้มให้สวยได้นั้น ก็จะสามารถช่วยให้ ใบหน้าของเราแลดูเรียว ขึ้นได้อีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : panclinic.com

