วิธีเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

วิธีเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

 

วิธีเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

วิธีเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

ในการแต่งหน้านั้น หากว่าเราต้องการ ที่จะมีใบหน้า ที่มีความเนียนใส มากขึ้นกว่าเดิมนั้น ที่เราจะต้องมีการเตรียมผิวของเราให้พร้อม ก่อนที่เราจะแต่งหน้า ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

การสครับขัดผิว ด้วย การเลือกผงขัดเม็ดละเอียด เพื่อนำมาใช้ขัดลอกผิว หรือเราอาจจะใช้เป็นเคลนเซอร์ และตัวขัดลอกผิว ที่สามารถทำควาทสะอาดผิว ของเราไปได้ในขวดเดียวกัน เพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดผิว

ต่อมาเราจะมาดูแลผิว ด้วยการใช้ โทนเนอร์และซีรั่ม เพราะการใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้า  ตามด้วยซีรั่ม ด้วยวิธีการนี้ จะสามารถช่วยให้การบำรุงผิว ที่สามารถบำรุงลงไปได้อย่างล้ำลึกมากขึ้นกว่าเดิม นั้นเอง หากว่าไม่มีปัญหาเรื่องผิวมัน เราก็อาจจะไม่ต้องใชโทนเนอร์ก็ได้ เพราะอาจจะทำให้ผิวของเรา เกิดความแห้งมากจนเกินไป

ต่อมาเราก็จะมาบำรุงผิว ด้วยการทา มอยสเจอไรเซอร์ เพื่อมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น แก่ผิวมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อช่วยให้ผิวของเรา สามารถแต่งแต้ม สีสันลงไปที่ใบหน้าได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม  เพื่อช่วยให้ใบหน้าที่มีความเนียนเรียบมากขึ้น

จากนั้น เราก็จะมาทา ครีมกันแดด ที่ขาดไม่ได้ เพื่อช่วยปกป้องผิวของเรา จากการทำร้ายที่มาจากแสงแดด ที่ส่งผลให้ผิวของเรานั้น มีความหมองคล้ำ

จากนั้น เราก็จะลง รองพื้น ลงไปที่ใบหน้า จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน มากขึ้น จากนั้น เราก็แต่งหน้าตามปกติ ได้แล้วล่ะ

เพียงเท่านี้ การเตรียมผิว ก็จะช่วยให้ผิวของเรานั้น สวยใสมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kinjung.net

