ดูแลผิวสวย ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

ดูแลผิวสวย ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

ดูแลผิวสวย ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

 

ดูแลผิวสวย ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่เราอาจจะไม่ได้ออกไปไหน เราก็สามารถดูแลผิวของเราได้ เพื่อช่วให้ผิวของเราได้รับการดูแล ได้อย่างเต็มที่ เพื่อผิวของเราที่สวยใส มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยวิธีการอาบน้ำ เพื่อผิวสดใส มากขึ้นกว่าเดิม

การดูแลผิว ด้วยการแช่น้ำอุ่น ด้วยอุณหภูมิประมาณ 32-37 องศา จากนั้น เราจะหยดน้ำมันหอมระเหยโรสแมรี่ หรือมินต์ ลงไปในน้ำอุ่นด้วย เพื่อมาช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ของร่างกายที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม  การแช่ตัวสัก 20 นาที จะมาช่วยให้เรานั้น คลายความอ่อนล้า ความหมองคล้ำ ที่ผิวออกไปได้อีกด้วย เพื่อผิว ที่มีความเนียนเรียบ มากขึ้นกว่าเดิม อีกด้วย

การที่เรา สครับผิว ของเราเพื่อช่วยจัดการเซลล์ผิว ที่เสื่อมสภาพออกไป เพื่อมาช่วยให้เผยผิว ที่มีความสดใสมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการใช้ มะเขือเทศ เพื่อนำมาใช้ดูแลผิว เพื่อช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี มากขึ้นกว่าเดิม เพียงแค่เรานำมะเขือเทศ 2 ผล เอาเมล็ดออก ให้หมด จากนั้น นำไปปั่นให้ละเอียด  ใส่ข้าวโอ๊ต หรือข้าวสาลีป่น ลงไปด้วย จากนั้น นำมาขัดผิว ของเราโดยการขัดเบาๆ ที่ผิวเป็นวงกลม ทั่วทั้งร่างกาย จากนั้น ทิ้งไว้ 10 นาที ด้วยประโยชน์ของ มะเขือเทศจะ ช่วยรักษาผิว ของเราเอาไว้  จากการเสียหาย และยังช่วยทำให้ผิว ของเรานั้นแลดูขาวอมชมพูขึ้นมาได้อีกด้วย เพราะว่าเป็นวิธีการที่มาจากธรรมชาติ อีกด้วย

ด้วยวิธีการง่ายๆ แบบนี้ ที่มาช่วยให้ผิวของเราได้รับการดูแล เพื่อผิวสวยใส ในช่วงวันหยุด ที่เราไม่ได้ออกไปไหน เพื่อผิวพรรณที่มีสุขภาพที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kinjung.net

