ดูแลหน้าอก เพื่อช่วยให้ผิวทรวงอกสวยอวบอิ่ม

ดูแลหน้าอก เพื่อช่วยให้ผิวทรวงอกสวยอวบอิ่ม
หน้าอก สวยอวบอิ่ม

 

ดูแลหน้าอก เพื่อช่วยให้ผิวทรวงอกสวยอวบอิ่ม

สำหรับวิธีการที่เรา จะมาช่วยดูแลทรวงอกของเรา เพื่อช่วยให้เรามีผิว และหน้าอก ที่มีความอวบอิ่ม มากขึ้นกว่าเดิม ที่เราสามารถทำได้ด้วยวิธีการง่ายๆ

การทาครีมบำรุง ลงไปที่ทรวงอกของเรา เพื่อช่วยให้ผิวของเรานั้น ได้รับการดูแล ที่ผิวได้เป็นอย่างดี เพื่อผิวที่มีความกระชับ เต่งตึงมากขึ้น กว่าเดิม เพื่อไม่ให้หน้าอก มีความหย่อนคล้อย อีกด้วย

การทาครีมบำรุงผิวก่อนนอนทุกค่ำคืน เพื่อช่วยให้ผิว ที่ทรวงอก มีสุขภาพผิวที่ดีมากขึ้น เพื่อผิวที่มีความชุ่มชื่น ไม่มีความแห้งกร้าน เพราะว่าหลายคน อาจจะมีการละเลย การทาครีมที่ทรวงอก ไปเลยก็มี

ที่สำคัญการที่จะมี ทรวงอกที่สวยนั้น ไม่ควรโนบรา  เพราะว่าจะทำให้หน้าอก มีความหย่อนคล้อย เพราะหลายคนในช่วงวันหยุด จะโนบรากันซะมาก หากว่าไม่สวมใส่บรา ต้องควรระวังในเรื่องนี้ให้มากที่สุด เพราะความหย่อนคล้อย สามารถเกิดขึ้นมาได้ง่ายนั้นเอง เพราะฉะนั้น เพื่อรูปร่างทรวดทรง ที่ดูดีนั้น เราจึงต้องดูแลหน้าอกให้ดี เสมอ

การออกกำลังกายทรวงอก อการว่ายน้ำ สามารถช่วยให้หน้าอกของเรานั้น มีความกระชับ มากขึ้นกว่าเดิม ได้อย่างที่ต้องการ ซึ่งการออกกำลังกายนั้น จะช่วยกล้ามเนื้อข้างลำตัว และใต้อกเพิ่มขึ้น  รวมไปถึง หน้าท้อง ที่มีความแบนราบ แถมยังช่วยให้ มีรูปร่างที่ดูดี มากขึ้นกว่าเดิม อีกด้วย การที่เราว่ายน้ำบ่อยๆ ก็จะช่วยให้หน้าอก มีความกระชับ เต่งตึง ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

การบริหารหน้าอก เพื่อทรวงอก ที่สวยงาม

การยืนตรงกางขา จากนั้น เราก็จะ ไขว้แขนกอดอกหลวมๆ โดยที่ฝ่ามือทั้งสองจับต้นแขนด้านตรงข้าม ของเราเอาไว้ จากนั้น กำมือบีบกระชับ แล้วปล่อย การทำท่านี้ เป็นประจำ ก็จะช่วยให้หน้าอก มีความกระชับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kinjung.net

